การสำรวจความปลอดภัยอาคาร หลังเหตุแผ่นดินไหว และหลัง After Shock
เมื่อวานนี้ (31 มีนาคม 2568) โรงเรียนได้สำรวจผลกระทบต่อความปลอดภัยอาคาร หลังเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม
“แฟชั่นสมุดบันทึก” เรื่องราวสะท้อนการเรียนรู้ของ “ครูต้อง” ได้ก่อเกิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ของเด็กๆ ชั้น 1 ที่ช่วยพัฒนาการอ่านเขียนได้อย่างเพลิดเพลิน ทั้งยังสร้างแรงกระเพื่อมให้กับเพื่อนในห้องเรียน เกิดการสร้างการเรียนรู้ด้วยตนเอง
1. มีเป้าหมายการเรียนรู้ที่ชัดเจน
2. มีวิธีการเป็นของตนเอง รู้ว่าจะมีวิธีการอย่างไรเพื่อไปสู่เป้าหมายนั้น
3. เขาจะทำตามเป้าหมายได้ด้วยตนเองอย่างไม่ลดละความพยายาม
4. เขาต้องการผลการสะท้อนกลับจากทุกคน จากเพื่อน คุณครู พ่อแม่
5. เขาจะมีเวลาที่จะฝึกฝนสิ่งเหล่านั้นนอกเหนือจากเวลาเรียน
โดย ส่วนสื่อสารองค์กร
ข้อมูล ณ วันที่ 21 เมษายน 2565