ช่วงชั้นอนุบาล
KINDERGARTEN
สนุกในวัยอนุบาล
การรับสมัครนักเรียน
Plearn Admission
ข่าวของช่วงชั้น
Update & News
การจัดการเรียนรู้
Kindergarten Learning
เชื่อไหม...ว่าหนูทำได้ หนูพร้อมแล้วในการดูแลตัวเอง
หนึ่งวันของหนูที่มีความหมาย
วิถีการเรียนรู้ชีวิตประจำวันของนักเรียนระดับเตรียมอนุบาล
ความปลอดภัย การเรียนรู้ ความสุข และการมีปฏิสัมพันธ์
ก้าวแรกแห่งความสุข สนุกได้เรียนรู้
อยู่อย่างปลอดภัย
บรรยากาศมาเตรียมความพร้อมของนักเรียนระดับเตรียมอนุบาล
ข่าวของช่วงชั้น
Update & News

We can do…ลองทำดู หนูทำได้ น้องอนุบาล
กิจกรรมส่งท้ายภาคเรียนฉันทะ ของเด็กๆ ชั้น อนุบาล 3 ตลอดภาคเรียนที่ผ่านมา เด็กๆได้เรียนรู้เกี่ยวกับร่างกายของฉัน และนำมาสู่การแสดงแสนน่ารัก

พิธีไหว้ครูอนุบาล 2566
พิธิไหว้ครู ช่วงชั้นอนุบาล จัดขึ้นอย่างอบอุ่นเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 29 มิถุนายน 2566 เพื่อให้เด็กๆ ได้ระลึกถึงพระคุณของคุณครูที่คอยดูแล เอาใจใส่ ขัดเกลาให้เด็กๆเป็นคนดี

เปิดโลกนิทาน น้องหนูอนุบาล
ช่วงชั้นอนุบาล ร่วมกับทีมงาน แปลน ฟอร์ คิดส์จึงจัดกิจกรรม “เปิดโลกนิทาน” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆมีนิสัยรักการอ่านเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา บรรยากาศเต็มไปด้วยสีสัน และเสียงหัวเราะเมื่อได้ฟังนิทานจากพี่กุ๋งกิ๋ง

1 วันของน้องหนูเตรียมอนุบาล
ผ่านมาได้ 1 เดือนแล้ว สำหรับการก้าวเข้ามาเป็นน้องเล็กในรั้วเพลินพัฒนา เด็กๆ เตรียมอนุบาลได้ฝึกฝนทักษะหลายๆอย่าง ผ่านกระบวนการเรียนรู้ที่คุณครูจัดไว้ให้

สนุกกับ “ตั้งเต” อนุบาล 2
เช้าๆ อากาศแจ่มใส คุณครูอนุบาล 2 ชวนเด็กๆ ยืดเส้นยืดสายผ่านการเล่น ”ตั้งเต” การละเล่นไทยที่อยู่คู่กับเด็กๆ มายาวนาน ขอเพียงมีพื้นที่โล่งๆ กับก้อนหิน หรือ ถุงถั่วสัก 1 ชิ้นก็สนุกได้แล้ว

เช้าแรกฉันทะ 2566
“ฉันทะ” ภาคเรียนแห่งศรัทธา การซึมซับ การปลูกฝังคุณสมบัติสำคัญ การเห็นคุณค่าของสิ่งที่เรียน ปีการศึกษา 2566
การเรียนรู้ระดับอนุบาล
การเรียนรู้
ระดับอนุบาล
Kindergarten Learning
เป็นการผสมผสานนวัตกรรมต่างๆ ที่มีวิธีการส่งเสริมพัฒนาการที่สอดคล้องกับธรรมชาติในการเรียนรู้ของเด็กแต่ละช่วงวัยเป็นหลัก เพื่อให้เกิดการพัฒนาศักยภาพสูงสุดในเด็กเป็นรายบุคคล
โดยมีกิจกรรมพัฒนาประสาทสัมผัสรับรู้ (Sensory Integration) กิจกรรมทางภาษา กิจกรรมดนตรีและการเคลื่อนไหว กิจกรรมศิลปะ ฯลฯ
รวมถึงการเรียนรู้ที่อาศัยการบ่มเพาะและซึมซับผ่านกิจวัตรประจำวันที่สร้างให้เด็กเกิดการเรียนรู้และพัฒนาความรู้ความสามารถ จากการปฏิบัติจริงจนชำนาญ สามารถเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างสรรพสิ่งและบุคคลต่างๆ รอบตัวได้

สนุกในวัยอนุบาล
เรียนรู้ผ่านการเล่น การลงมือทำ และการได้สัมผัสจับต้องของจริง ให้เด็กๆ ได้รับประสบการณ์ที่หลากหลายเพื่อเป็นฐานในการเชื่อมโยงความรู้และการสร้างโอกาสให้เด็กค้นพบและเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง ภายใต้บรรยากาศที่มีความสุข สงบ และเพลิดเพลิน
