PBL ช่วงชั้นมัธยม ภาคเรียนฉันทะ-วิริยะ 64

ตลอด 2 ภาคเรียน ฉันทะ – วิริยะ ที่นักเรียนต้องเรียนรู้ในรูปแบบ HBLC พบว่านักเรียนมัธยมมีการพัฒนาทักษะหลายๆ ด้านโดยเฉพาะด้านสื่อ เทคโนโลยี การนำเสนอ ตัวอย่างงาน PBL ประจำภาคเรียนนี้ช่วยยืนยันว่า สถานการณ์โควิด -19 ไม่สามารถจำกัดการเรียนรู้ของนักเรียนได้

เมื่อเขาได้เลือกศึกษา ค้นคว้า กระทั่งได้ผลิตเป็นชิ้นงานต้นแบบในสิ่งที่ชอบ และสนใจ การพูดเพื่อนำเสนอจึงกลายเป็นเรื่องที่ไม่ยาก ทั้งยังมีความสนุกท้าทาย ต่อยอดไปได้อีก

การนำเสนอในรูปแบบคละ ม.ต้น และ ม.ปลาย ทำให้พี่ได้ฟังน้อง น้องได้ฟังพี่ ช่วยเปิดมุมมองให้เด็กๆได้แบบคาดไม่ถึง ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หัวข้อนำเสนอน่าสนใจ และมีความหลากหลายมาก แม้จะเป็นการนำเสนอผ่าน Zoom แต่ก็สร้างความตื่นเต้นไม่น้อยเลย (เพราะไม่ใช่แค่เพื่อน มีพี่น้อง และ ผู้ปกครองเข้าชม)
วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการเรียนในภาควิริยะ ขอให้เด็กๆสนุกกับช่วงเวลาปิดเทอมนะคะ

We use cookies to enhance your browsing experience on our website. เราใช้คุกกี้เพื่อนำข้อมูลมาปรับปรุงประสบการณ์การเข้าใช้งานเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น Privacy Policy.