การสำรวจความปลอดภัยอาคาร หลังเหตุแผ่นดินไหว และหลัง After Shock
เมื่อวานนี้ (31 มีนาคม 2568) โรงเรียนได้สำรวจผลกระทบต่อความปลอดภัยอาคาร หลังเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม
ศึกษาต่อ : คณะดิจิทัลอาร์ต สาขาวิชาคอมพิวเตอร์อาร์ต มหาวิทยาลัยรังสิต
ศึกษาต่อ : คณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษาญี่ปุ่นเพื่อการสื่อสารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ศึกษาต่อ : คณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาภาษาเพื่อการสื่อสาร วิชาเอกภาษาอังกฤษ-ภาษาจีน (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (รอบ 3 Admission)
ศึกษาต่อ : คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย International program in design and architecture (INDA) [รอบ Portfolio 1 (Early admission)]
ศึกษาต่อ : คณะดุริยางคศิลป์ สาขา classical performance มหาวิทยาลัยมหิดล (รับตรง รอบที่ 1)
ศึกษาต่อ : คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ สาขาวิชาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (ทุน BU Bright)
ศึกษาต่อ : คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ สาขาวิชาออกแบบนิเทศศิลป์ (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี School of Architecture and Design Communication Design (B.F.A.) (รอบ Inter Admission 1)
ศึกษาต่อ : คณะรัฐศาสตร์ วิชาเอกสาขาการระหว่างประเทศ (ภาษาไทย ปกติ) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (รอบ 3 Admission)
ศึกษาต่อ : คณะเศรษฐศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ Bachelor of Economics (B.E.) Thammasat University (รอบ Inter Admission 1)
ศึกษาต่อ : คณะบริหารธุรกิจ สาขาการวางแผนการเงินและการลงทุนสองภาษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (ทุน BU Smart Choice)
ศึกษาต่อ : คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรม การออกแบบและการผลิตยานยนต์ (หลักสูตรนานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย International School of Engineering (ISE)
ผ่านการคัดเลือกรอบ Inter Admission 2 Joint International Psychology Program (JIPP) Chulalongkorn University / Bachelor of Arts Program in Economics (EBA); Faculty of economics Chulalongkorn University / Bachelor of Arts in Communication Management; Faculty of Communication Arts Chulalongkorn University / Sirindhorn International Institute of Technology (SIIT) Thammasat University
ศึกษาต่อ : คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาวิชาสถาปัตยกรรม (ภาษาไทย ปกติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (รอบ Quota)
ผ่านการคัดเลือกรอบ Portfolio คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาสถาปัตยกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาสถาปัตยกรรม มหาวิทยาลัยศิลปากร และรอบ Quota คณะสถาปัตยกรรม สาขาสถาปัตยกรรมภายใน (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ศึกษาต่อ : คณะรัฐศาสตร์ วิชาเอกการเมืองการปกครอง (ภาษาไทย ปกติ) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (รอบ 3 Admission)
ศึกษาต่อ : คณะดุริยางคศิลป์ สาขาดนตรีแจ๊ส เอกกีตาร์ไฟฟ้า มหาวิทยาลัยมหิดล (รับตรง รอบที่ 1)
ศึกษาต่อ : คณะวิทยาการจัดการ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการจัดการงานนิทรรศการและงานอีเว้นท์ (ภาษาไทย พิเศษ) มหาวิทยาลัยศิลปากร (รอบ 3 Admission)
ผ่านการคัดเลือก คณะดิจิทัลมีเดียเเละศิลปะภาพยนตร์ สาขาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (ทุน BU Bright) คณะจิตวิทยา วิทยาลัยเซนต์หลุยส์ (รอบรับตรง)
ศึกษาต่อ : คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ (หลักสูตรนานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย Bachelor of Science in Biotechnology International Program (BBTech)
ผ่านการคัดเลือกรอบ Inter Admission 2 BACHELOR OF SCIENCE IN APPLIED CHEMISTRY (INTERNATIONAL PROGRAM) (BSAC) Chulalongkorn University
ศึกษาต่อ : คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการผลิตเนื้อหา สร้างสรรค์และประสบการณ์ดิจิทัล มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (ทุน BU Smart Choice)
ศึกษาต่อ : คณะคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (ทุน BU Bright)
ศึกษาต่อ : Finance and Investment Bachelor of Business Administration (BBA) Bangkok University (International Programs)
ศึกษาต่อ : Bachelor of Business Administration
Mahidol University International College
(MUIC)
ศึกษาต่อ : achelor of Business Administration
Mahidol University International College
(MUIC)
ศึกษาต่อ : หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการออกแบบสื่อสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
อยู่ระหว่างการวางแผนศึกษาต่อ
ศึกษาต่อ : หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ (ภาคปกติ) โรงเรียนการเรือน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ฝึกประสบการณ์ทำงานในธุรกิจของครอบครัว
เมื่อวานนี้ (31 มีนาคม 2568) โรงเรียนได้สำรวจผลกระทบต่อความปลอดภัยอาคาร หลังเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม
ประกาศโรงเรียนเพลินพัฒนา เรื่อง การจัดการกับกรณีเหตุการณ์แผ่นดินไหว 28 มีนาคม 2568
ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนชั้น 12 ปีการศึกษา 2567 รวมทั้งสิ้น 33 คน (รวม 2 คนจากโครงการศึกษาพิเศษ) ซึ่งเป็นก้าวสำคัญสู่เส้นทางอาชีพที่สนใจ