เปิดมุมมองสร้างสรรค์สื่อยุคใหม่
นักเรียนได้เรียนรู้เกี่ยวกับประเด็นทางสังคมในมิติต่าง ๆ ที่มีความเปลี่ยนแปลง มีผลกระทบต่อชีวิตของผู้คนและสังคมอยู่ตลอดเวลา ผ่านกระบวนการศึกษาค้นคว้าประเด็นที่ตนเองสนใจ
การเสวนาเพื่อช่วยให้รอยเชื่อมต่อ ระหว่างภาคฉันทะ กับวิริยะ ของเด็กๆ ช่วงชั้นอนุบาลมีความราบรื่น
เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2564
ผู้ร่วมสนทนา