รายละเอียดงาน
– สร้างห้องเรียนที่เต็มไปด้วยบรรยากาศความอบอุ่น ความปลอดภัยทางใจ และการเรียนรู้
– ออกแบบบทเรียนที่พัฒนา SEL/ วิธีคิด/คุณลักษณะตามหลักสูตรสถานศึกษา
– ดูแลชีวิตประจำวันของเด็ก ตั้งแต่เช็คอินอารมณ์จนถึงสะท้อนคิดท้ายวัน
– ทำงานร่วมกับครูแนะแนว เพื่อสนับสนุนเด็กทุกคนอย่างใกล้ชิด
– ทำงานร่วมกับผู้ปกครอง เพื่อพัฒนาการเติบโตของลูก
– ช่วยวางฐานชีวิตของเด็กในช่วงวัยประถมต้น
คุณสมบัติ
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ครุศาสตร์ ศึกษาศาสตร์ ระดับประถมศึกษา จิตวิทยาการศึกษา หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ไม่จำเป็นต้องมีใบประกอบวิชาชีพครูเบื้องต้น
- หากผ่านอบรม SEL, Positive Discipline, Coaching จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีบุคลิกอ่อนโยน มีความมั่นคงทางอารมณ์
- มีความเชื่อมั่นในศักยภาพเด็ก
- มองปัญหาของเด็กเป็นโอกาสไม่ใช่ภาระ
- ขยัน อดทน มีความยืดหยุ่น
- มีจิตวิญญาณของความเป็นครูสูง
- มีความเข้าใจพัฒนาการเด็กประถมต้น (6–9 ปี)
- ทักษะออกแบบการสอนที่พัฒนา SEL (Social and Emotional Learning) และระบบคิด
ข้อมูล ณ วันที่ 26 มกราคม 2564
โดย ส่วนบุคคล