ครูพัฒนาชีวิต (ระดับประถมศึกษาตอนต้น)

รายละเอียดงาน

– สร้างห้องเรียนที่เต็มไปด้วยบรรยากาศความอบอุ่น ความปลอดภัยทางใจ และการเรียนรู้
– ออกแบบบทเรียนที่พัฒนา SEL/ วิธีคิด/คุณลักษณะตามหลักสูตรสถานศึกษา
– ดูแลชีวิตประจำวันของเด็ก ตั้งแต่เช็คอินอารมณ์จนถึงสะท้อนคิดท้ายวัน
– ทำงานร่วมกับครูแนะแนว เพื่อสนับสนุนเด็กทุกคนอย่างใกล้ชิด
– ทำงานร่วมกับผู้ปกครอง เพื่อพัฒนาการเติบโตของลูก
– ช่วยวางฐานชีวิตของเด็กในช่วงวัยประถมต้น

คุณสมบัติ

  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ครุศาสตร์ ศึกษาศาสตร์ ระดับประถมศึกษา จิตวิทยาการศึกษา หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • ไม่จำเป็นต้องมีใบประกอบวิชาชีพครูเบื้องต้น
  • หากผ่านอบรม SEL, Positive Discipline, Coaching จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีบุคลิกอ่อนโยน มีความมั่นคงทางอารมณ์
  • มีความเชื่อมั่นในศักยภาพเด็ก
  • มองปัญหาของเด็กเป็นโอกาสไม่ใช่ภาระ
  • ขยัน อดทน มีความยืดหยุ่น
  • มีจิตวิญญาณของความเป็นครูสูง
  • มีความเข้าใจพัฒนาการเด็กประถมต้น (6–9 ปี)
  • ทักษะออกแบบการสอนที่พัฒนา SEL (Social and Emotional Learning) และระบบคิด
  • หากมีใบประกอบวิชาชีพครูจะพิจารณาเป็นพิเศษ และยินดีพิจารณาผู้สมัครที่ไม่มีใบประกอบวิชาชีพครูในเบื้องต้น
  • รักงานด้านการศึกษา  และพร้อมที่จะร่วมพัฒนาการศึกษาในแนวทางใหม่ 
  • มีบุคลิกภาพดี  มนุษยสัมพันธ์ดี  มีความรับผิดชอบสูง  ซื่อสัตย์ อดทน
  • มีทัศนคติดีต่องานและองค์กร
  • มีบุคลิกสนใจติดตามการเปลี่ยนแปลงของสังคมและโลก
  • มีความรู้ ทักษะการใช้คอมพิวเตอร์  และภาษาอังกฤษ
  • ยินดีพิจารณานักศึกษาจบใหม่

ข้อมูล ณ วันที่ 26 มกราคม 2564
โดย ส่วนบุคคล