- สังเกตพฤติกรรมเด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้
- ออกแบบกิจกรรมที่ส่งเสริมพัฒนาการเด็กตามสภาพปัญหาที่เกิดขึ้น
- ทำหน้าที่ครูอนุบาล สอน ดูแลนักเรียนห้องที่ได้รับมอบหมาย
- ทำหน้าที่ครูอนุบาล สอน ดูแลนักเรียนห้องที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ :
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาจิตวิทยา จิตวิทยาพัฒนาการ การศึกษาปฐมวัย หรือสาขาเกี่ยวข้อง
- มีความสนใจในพัฒนาการของเด็กเล็ก
- มีใจรักเด็กวัยอนุบาล
- สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
- มีความคล่องแคล่ว พร้อมเรียนรู้ตลอดเวลา ร่างกายแข็งแรง